16 tháng 5, 2013

Cứu nhân độ thế 2/6


Quyền Năng siêu phàm

Cụ Nguyễn Đức Cần có một quyền năng siêu phàm .Sau buổi quay phim hai ca chữa bệnh của cụ ngày 30 tháng 4 năm 1974 tại Đại Yên - Hà Nội , Ông Nguyễn Hoàng Phương đã phát biểu : Cụ Nguyễn Đức Cần có một khả năng kỳ diệu và phương pháp chữa bệnh hoàn toàn mới và rất thần tình .

Sau này qua nhiều năm nghiên cứu khoa học về ngoại cảm và tâm linh, Giáo sư Nguyễn Hoàng Phương cho rằng : Trên thế giới hàng ngàn năm mới xuất hiện một con người có quyền năng siêu phàm như cụ Nguyễn Đức Cần .

Vậy cụ đã sử dụng quyền năng siêu phàm và phương pháp chữa bệnh như thế nào ?

Phương pháp chữa bệnh

Cụ Nguyễn Đức Cần có thể chữa bệnh cho người khác không cần dùng thuốc và không động chạm vào cơ thể họ . Người bệnh trực tiếp đến gặp cụ,trình bày bệnh tật của mình, nếu cụ nhận lời hoặc cụ cho một mảnh giấy có chữ ký của cụ, bệnh có thể khỏi mà không cần thuốc. Có trường hợp người bệnh nằm ở nhà hay đang điều trị tại bệnh viện, người nhà bệnh nhân đến gặp cụ xin chữa , nếu cụ nhận lời, bệnh nhân cũng có thể khỏi . Cụ có thể chữa bệnh từ xa hàng trăm Km , thậm chí hàng ngàn Km .

Qua những năm tìm hiểu và theo dõi kết quả việc chữa bệnh của cụ, thì có 3 phương pháp chữa bệnh mà cụ thường sử dụng :
1- Lời nói
2- Tờ Đạo
3- Điều khiển bằng tay

Cụ Nguyễn Đức Cần đã dùng kết hợp cả 3 phương pháp trên một cách tài tình và đạt được nhiều kết quả trong việc cứu đời, trị bệnh .Cách chữa của cụ có thể so sánh với Ấn – Phù – Chú trong Mật tông tâm pháp .
1 – Chữa bệnh bằng Lời nói ( chú – mật chú – mật ngữ trong Mật tông )

Mật ngữ là gì ? Mật ngữ nghiã là lời nói bí mật , lời nói kín, còn gọi là chân ngôn, tức là lời nói chân thật. Lời nói bí mật vì nó không được giải nghĩa , vì chỉ có Chư Phật thì mới hiểu trọn vẹn . Mật ngữ được truyền đạt giữa người nói ra chân ngôn với các cõi giới khác . Mật ngữ còn gọi là chú. “Chú “ là từ Hán Việt, có nghĩa là niệm, rót sức vào, những lời tốt đẹp tha thiết nhất để đạt được một cái gì đó hoặc tống một cái gì đi . Những lời chú chứa đựng rất nhiều và rất mật . Mật ngữ có khi được dùng cùng Ấn , gọi là Ấn – Chú .
Lúc đầu khi chữa trị bệnh , cụ Nguyễn Đức Cần dùng phương pháp Mật ngữ

Bà An Thị Phú, sinh năm 1924 , ở tại làng Hữu Tiệp, Hà Nội kể lại : Lúc tôi độ 15 , 16 tuổi ( khoảng năm 1939 – 1940 ), thì tôi bị một trận sốt thương hàn hơn hai mươi ngày, người gầy và mệt lắm , cụ đến chữa bệnh cho tôi, không thấy cụ cho thuốc gì cả, chỉ thấy ông cụ nói thứ tiếng gì đó, lạ lắm , rồi sau đó tôi khỏi bệnh .Đó là , cụ đã sử dụng mật ngữ để chữa bệnh .

Cụ Phạm Thị Chút, sinh năm 1920 , ở tại làng Đại Yên, Hà Nội kể lại : Tôi là em họ cụ Nguyễn Đức Cần, trước đây có thời gian tôi nấu cơm giúp đỡ ông cụ . Một hôm, khi tôi bê mâm cơm từ dưới bếp lên nhà, thì tôi nhìn thấy cụ đang ngồi nói chuyện bằng thứ tiếng gì đó với các vị thiên quan , người nào cũng đội mũ cánh chuồn, mặt hồng tươi đẹp đẽ , tôi sững người sợ quá làm rơi mâm bát đến xoảng một cái . Thế rồi cảnh tượng trên bỗng biến mất .Chờ tôi, thu dọn xong chỗ bát vỡ , cụ ôn tồn bảo tôi : Tôi quên mất không dặn, lần sau cô có trông thấy thì đừng có sợ .Đó là cụ dùng mật ngữ để giao tiếp với các cõi giới mà chúng ta gọi là vô hình . Thỉnh thoảng về sau này, vào những lúc vắng khách, những người gần gũi cụ vẫn thấy cụ ngồi nói chuyện một mình bằng mật ngữ với các Ngài, các Vị trong các cõi giới vô hình .

Sau này, khi chữa trị bệnh cho người khác cụ Nguyễn Đức Cần ít khi sử dụng đến mật ngữ nữa . Do quá trình đạo pháp của cụ ngày càng cao lên, Mật ngữ đã chuyển hóa thành Việt ngữ .Đó là một việc chưa từng có trong sử dụng Mật ngữ để chữa trị bệnh .

Chúng tôi xin dẫn chứng một số trường hợp cụ đã chữa bệnh bằng Việt ngữ :

Ông Vũ Như Lộc, một giáo viên ở Hà Nội, bị viêm bàng quang, mỗi khi đi tiểu tiện thì bị đau buốt. Khi đến xin cụ chữa bệnh, cụ nhận lời và nói : 7 giờ tối mai sẽ khỏi . Thì đúng 7 giờ tối hôm sau, ông Lộc đi tiểu,một viên sỏi to như một hạt ngô bắn ra và ông khỏi luôn bệnh viêm bàng quang .

Một trường hợp khác là bà Sâm,vợ đại sứ Nguyễn Tiến Thông ở Tiệp Khắc ( cũ ) bị bệnh mất ngủ, đã được các giáo sư, bác sỹ Tiệp chữa nhưng không khỏi. Trong 9 tháng , bà Sâm đã uống hơn 2000 viên thuốc ngủ . Khi lên cụ xin chữa bệnh , bà nói : “ Chín tháng nay con không biết giấc ngủ là gì, hoàn toàn ngủ là do thuốc “. Cụ nói : À, nếu vậy tôi sẽ chữa cho bà biết là Việt Nam còn giỏi hơn cả Tiệp Khắc . Tối nay, tôi sẽ cho bà ngủ .

Bà Sâm kể lại đúng 7 giờ tối hôm đó, bà ngáp lên ngáp xuống, rồi tự nhiên lên giường ngủ một lèo tới sáng. Bà nói : Ba năm nay, tôi mới có một giấc ngủ ngon như vậy, cũng từ đó bà Sâm khỏi bệnh mất ngủ .
Chúng ta biết rằng ngôn ngữ hàng ngày mà chúng ta sử dụng là một dạng của sóng thông tin . Người Việt Nam nói tiếng Việt thì người Anh nghe thấy nhưng không hiểu ý nghĩa, muốn hiểu thì phải học tiếng Việt .Mật ngữ cũng vậy, muốn sử dụng mật ngữ phải có quá trình tu học lâu dài, thậm chí phải học trong nhiều kiếp và không phải ai cũng học được .

Lời cụ nói : Tôi sẽ cho bà ngủ, là một dạng mật ngữ đã chuyển hóa thành Việt ngữ, sóng thông tin này được chuyển đến nơi cần đến như một mật lệnh. Tất nhiên, chỉ có cụ mới có phép sử dụng như vậy. Chúng ta biết rằng bản chất của ngôn ngữ tạo nên những "xung động", những "trường" di chuyển theo dạng sóng với những bước sóng khác nhau . Những lời cụ nói khi chữa bệnh là một dạng sóng thông tin đã được mã hóa . Như vậy chúng ta nhận thấy rằng : âm thanh trong thế giới tự nhiên chứa đựng trong nó một sự truyền cảm vô cùng to lớn và huyền diệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét