20 tháng 5, 2013

Làm thế nào để hấp thu năng lượng chữa bệnh một cách tốt nhất

Sau loạt bài 8 kỳ về cụ Nguyễn Đức Cần đăng báo Tuổi Trẻ và Đời Sống, kỳ đầu tiên từ ngày 28/3/2013. Nay chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu bài viết mới cũng của Nhà báo Ngọc Tuệ, báo Tuổi trẻ và Đời sống, để làm rõ thêm chủ đề mà nhiều bạn đọc quan tâm "Làm thế nào để hấp thu năng lượng chữa bệnh một cách tốt nhất" tại khu mộ của cụ Trưởng Cần. 



Gần đây có nhiều người về khu mộ cụ Trưởng Cần tại Thanh Mai để chữa bệnh khá nhanh đông, có người phải mất một thời gian dài mới khỏi bệnh. Tại sao vậy lại như vậy ?

Món quà tặng của cụ Trưởng Cần

Khu mộ cụ Trưởng Cần có khả năng chữa bệnh. Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh. Giáo sư,Tiến sĩ y khoa Đoàn Xuân Mượu viết "một sự thật mà ông cha ta nói rằng Âm phù, Dương trợ - cho nên cần phải kết hợp Âm – Dương trong trong việc phòng và chữa bệnh."

Cơ chế này là dựa theo lý thuyết vật lý Lượng tử là dựa trên cơ sở Sóng và Trường. Cụ Trưởng Cần sống sinh thời đã đề cập đến sóng trong thuật chữa bệnh thay cho thuốc.Ở thời điểm những năm 1940 tại một vùng ở Việt Nam, một nhà ngoại cảm đã biết dùng vai trò của sóng để chữa bệnh thì thật đáng khâm phục.

Chỉ từ khi thuyết Lượng tử mới có khái niệm vật chất ở mức hạ nguyên tử tồn tại dưới dạng sóng hoặc dạng hạt. Ở Liên Xô (cũ) vào những năm 60 của thế kỷ trước mới bắt đầu xuất hiện lý thuyết và kỷ thuật y học đa chiều của Putsko đặt trên các cơ sở lý thuyết về sóng và lấy sóng trị sóng.Mầm bệnh vô hình là những cấu trúc năng lượng thông tin tiêu cực, tồn tại dưới hình thức sóng xoắn, gọi là Soliton. Việc điều trị bệnh này xuất phát từ mục tiêu xua đuổi cấu trúc năng lượng thông tin xấu ra khỏi cơ thể.

Khu mộ của cụ Trưởng Cần tại Thanh Mai với diện tích 600m2 có sóng năng lượng sinh học của của đất rất mạnh. Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sơn – viện trưởng viện cảm xạ học Việt Nam đã đo năng lượng trường sinh học ở đây với lọai máy tối tân nhất thế giới và ghi nhận chỉ só sóng Trường sinh học ở đây đạt hơn 17.000 đơn vị BE.

Thông thường, chỉ số này chỉ có ở những nơi như cung vua, phủ chúa hoặc những nơi sản sinh ra các hào kiệt. Khoa học đã chứng minh được rằng “Ở những mãnh đất có chỉ số BE dưới 3.000 thì con người luôn ốm đau. Nếu ở trên các mãnh đất có chỉ số BE trên 6.500 thì con người mạnh khỏe.
Người ta đã đưa những bệnh nhân nặng đến ở những vùng đất có chỉ số BE trên 6.500 thì bệnh thuyên giảm rất nhanh.

Cụ Trưởng Cần đã nhiều năm tu luyện trên đỉnh núi Tản viên. Đây là nơi hội tụ linh khí của nước Việt. trước khi qua đời, cụ đã chọn trước mảnh đất giữa cánh đồng Thanh Mai, huyện Thanh Oai để làm nơi yên nghĩ cuối cùng. Mãnh đất này xưa gọi là Đầm Chúa Thanh Mai. 

Vì đã quá hiểu thế nào là linh khí, nên cụ Trưởng Cần đã chọn mảnh đất này như một món quà tặng dành cho chúng ta bây giờ. Đây là địa linh, là khu đất có rất nhiều năng lượng có thể giúp con người chữa bệnh.

Những ai không nên đến đây?

Nhiều người đến khu mộ Cụ Trưởng Cần không phải để chữa bệnh mà chỉ để tưởng nhớ tri ân. Họ đến đây chỉ để thắp hương và vái Cụ Trưởng Cần, rồi lặng lẻ ra về mà không cầu xin một cái gì cả.

Bà Nguyễn Thị Mai, 85 tuổi, ở phố Bát Đàn ở Hà Nội tuần nào cũng về đây thắp hương trước mộ cho Cụ Trưởng Cần 1-2 lần.Bà đi xe ôm đến đây thắp hương xong rồi bà đi về. Bà đã làm việc này suốt 30 năm qua. Vì bà nhớ ơn Cụ Trưởng Cần đã chữa bệnh cho con trai của bà đã khỏi hẳn bệnh điên. Cũng có một số nguời đội mâm lễ đến dâng trước mộ cụ như cúng tế một bậc sinh thành ra mình.Đó là nhũng người đã được cụ chữa khỏi bệnh nan y, coi như đã tái sinh. Đến mộ cụ với tầm lòng như thế là rất nên, vì biết tri ân là một truyền thống văn hóa của nước ta.

Song cũng có nhiều người đến đây với mục đích chữa bệnh. Có bệnh đến đây nhận năng lượng từ khu mộ của cụ để chữa trị là một việc nên làm. Vấn đề là làm như thế nào cho có hiệu quả. Như trên tôi đã nói, có một số người đến đây đã khỏi bệnh rất nhanh.Tôi (người viết bài báo này) bị bệnh đau nữa đầu đã hơn 4 năm nay và chỉ đến khu mộ của cụ 1 lần là khỏi hẳn.

Sáng ngày 27/4/2013 vừa rồi, anh Nguyễn Xuân Hòa, người làng Đại Yên quận Ba Đình Hà Nội đến khu mộ Cụ Trưởng Cần trong trạng thái 2 mắt cá chân bên trái sưng rất to, không thể lết đi được và phải nhờ bạn dìu vào. Anh Hòa đã ngồi ở đây mỗi ngày là 4 tiếng đồng hồ và đến ngày 30/4 thì anh đã khỏi hẳn và đi lại bình thường như mọi người.

Song giữa tôi và anh Nguyễn Xuân Hòa có một điểm chung là cả hai cũng đều đã học và đã được mở các Luân xa, nên không cần đến các máy móc hiện đại mà chỉ cần nhìn 4 cây Đại trồng ở 4 góc trong khu mộ của cụ cũng đủ thấy năng lượng ở mộ của cụ mạnh tới mức nào. Cả 4 cây Đại đều nghiêng và vươn hẳn về phía mộ cụ. Đến cây cỏ cũng còn biết tìm tới nguồn năng lượng quý cho mình.

Đúng như các nhà khoa học đã khẳng định, năng lượng trường sinh học ờ khu mộ cụ Trưởng Cần có thể chữa được bệnh. Nhưng chỉ những người có được mở Luân xa thì mới có điều kiện nhận được nhiều năng lượng nhất ở đây. Luân xa là những cái đại huyệt trên cơ thể con người.

Khi được mở ra, con người có thể nhận rất nhanh nguồn năng lượng Trường sinh học và chính nguồn năng Lượng này đã giúp cân bằng cơ thể và có thể làm con người khỏi bệnh. Mở Luân xa cũng giống như chúng ta mở cửa để đón gió trời. Không mở cửa thì gió vẫn vào nhà qua khe cửa nhưng vào ít.

Nhũng người không ngồi thiền, chưa được mở luân xa, đến đây chữa bệnh cũng có thể khỏi nhưng thời gian rất lâu và phải kiên trì. Bà Hòan ở phường Tứ Liên, quận Ba Đình ở Hà Nội bị bệnh rất lạ mà tôi hay hay gọi đùa là bệnh da cóc. Hai mu bàn tay của bà nổi lên nhiều nốt sắn suồi như hạt đổ tương.

Bác sĩ chẩn đoán bà bị tắt mạch máu và phải phẫu thuật, nhưng bà không phẫu thuật mà xuống mộ cụ Trưởng Cần để chữa. Bà chưa ngồi thiền và cũng chưa mở luân xa. Nhưng trong nhiều tháng, bà Hòan về đây, thắp hương viếng cụ và ngồi chơi vài tiếng trò chuyện vui vẻ với mọi người. Bây giờ da dẻ bà Hòan mịn đẹp như da con gái.

Trái lại, một bà ở phường Thanh Xuân Nam, đến mộ cụ để chữa bệnh béo phì và bệnh khớp, nhưng sau 3 lần đến đây, không thấy giảm được cân nào và khớp chân vẫn đau thì bà không đến nữa.
Một anh cán bộ Ngân hàng Quân đội tìm xuống mộ cụ để chữa bệnh xoang mũi, nhưng đến đây 1 lần thấy không khỏi thì không đến nữa. Không học Thiền chưa được mở luân xa mà muốn hấp thụ thật nhanh, thật nhiều năng lượng từ mộ cụ để chữa khỏi bệnh thì đó là ảo tưởng.

Ở khu mộ của cụ Trưởng Cần không có “Mì ăn liền” nên không thể chữa bệnh theo cách “Mì ăn liền”. Những ai nghĩ rằng đến mộ cụ một vài lần sẻ khỏi bệnh thì không nên đến, vì không có chuyện đó. Sinh thời cụ Trưởng Cần được người đời tôn là ông tiên giáng trần. Khi còn sống ông tiên đó đã chữa khỏi bệnh cho nhiều người chỉ trong một vài phút.

Nhưng ông tiên đó đã về trời cách đây hơn 30 năm nay rồi. Bây giờ chúng ta đến linh phần của cụ, mảnh đất đã được cụ chọn trước, nơi đây đầy ấp sinh khí và là một món quà quý của cụ Trưởng Cần tặng chúng ta. Ai biết cách thụ hưởng món quà này thì được, ai không biết cách thì không được hoặc được ít thôi.
Cần phải phân biệt rõ điều này để quyết định đến hay không đến mộ cụ Trưởng Cần, vì có nhiều người đến đây từ rất xa, phải đi bằng máy bay.

Tôi đã có mặt ở khu mộ cụ Trưởng Cần trong nhiều ngày vừa qua. Tôi nhận thấy cuối giờ buổi chiều, người về đây đông hơn. Hầu hết họ là những người đang tuổi lao động. Sau một ngày làm việc mệt mỏi họ đến đây ngồi thư giãn một lúc để xua đi sự mệt mỏi.

Đó là một việc rất có ích. Cảm giác chung của mọi người đến đây là thấy người sảng khoái, đở mệt mỏi ngay. Ngoài nguồn năng lượng trường sinh học tới 17.000 đơn vị BE, đến đây mọi người còn được ngắm hoa và cây xanh, quả ngọt, được cảm nhận hương thơm của đồng lúa, hương thơm của hoa và tiếng chim hót trên ngọn cây.Chỉ thế thôi đã có thể khiến người ta khỏe lên rồi. Còn muốn chữa bệnh thì cần có thời gian, đến nhiều lần và ngồi lâu trong trạng thái Thiền.

Ngọc Tuệ
Báo Tuổi Trẻ và Đời Sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét