18 tháng 5, 2013

Huyền thoại có thật về một kỳ nhân chữa bệnh không dùng thuốc

Lời dẫn: Vào ngày 28 tháng 2 năm 2013, tờ báo Tuổi trẻ & Đời sống số 162 đã đăng kỳ 1 viết về khu mộ cụ Nguyễn Đức Cần. Sau đó liên tiếp các số báo 163, 164, 165, 166,167, 168, 169 (8 số liên tiếp) viết về cách chữa bệnh và năng lượng sinh học tại khu mộ cụ Nguyễn Đức Cần. Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến bạn đọc 8 số báo này. 

Kỳ 1/8: Người con chí hiếu và người cha như huyền thoại
Số 162, ngày 28/2/2013


Kỳ 2/8: Huyền thoại có thật về một kỳ nhân chữa bệnh 
có tấm lòng trong sáng
Số 163, ngày 4/3/2013

Kỳ 3/8: Thần y, quyền năng huyền bí, hay năng lượng đặc biệt 
mà khoa học chưa đong đếm được?
Số 164, ngày 14/3/2013

Kỳ 4/8: Người có thiên nhãn, thiên nhĩ
Số 165, ngày 11/3/2013

Kỳ 5/8: Ông Nguyễn Phúc Giác Hải đã từng khốn khổ vì nghiên cứu những điều kỳ diệu từ cụ Trưởng Cần
Số 166, ngày 14/3/2013

Kỳ 6/8: Cả cuộc đời nghèo khó với triết lý 
"Cho đi thì còn, lấy về thì mất"
Số 168, ngày 21/3/2013

Kỳ 7/8: Cụ Nguyễn Đức Cần trong cuộc sống hôm nay
Số 168, ngày 21/3/2013

Kỳ 8/8: Khu mộ của cụ Trưởng Cần có khả năng chữa bệnh
và sự lý giải của các nhà khoa học.
Số 169, ngày 25/3/2013

Cách chữa bệnh của cụ Trưởng Cần rất độc đáo, chữa mà như không chữa, nhưng người bệnh lại khỏi. Cụ dùng năng lượng của chính mình truyền cho người bệnh để đẩy lùi bệnh tật. Sau khi cụ mất, nhiều người vẫn đến bên mộ cụ, nhận năng lượng từ khu mộ để chữa bệnh và họ đã khỏi bệnh.

Phu nhân của Đại sứ quán Việt Nam ở Praha 9 tháng liền không ngủ được, phải uống tới hàng nghìn viên thuốc ngủ. Khi bà gặp cụ Trưởng Cần, thì cụ nói : “ Được. Từ hôm nay tôi sẽ cho bà ngủ ngon, để thấy người Việt Nam còn giỏi hơn các bác sỹ người Tiệp Khắc ”. Cụ chỉ nói thế thôi, không thăm khám gì, cũng không cho một tờ giấy có chữ ký của cụ như các bệnh nhân khác. Vậy mà ngay đêm đó, bệnh nhân này đã ngủ rất sâu và từ đó khỏi hẳn bệnh mất ngủ.

Trường hợp của trung tướng Phạm Kiệt- nguyên Thứ trưởng thứ nhất Bộ Công an cũng vậy. Ông bị ung thư, các bác sỹ ở Đức chuẩn đoán chỉ sống được 3 tháng nữa, nhưng mỗi khi lên thăm cụ , ông lại thấy khỏe thêm. Ông đã viết một bức thư cảm ơn cụ.

Cách chữa bệnh của cụ Trưởng Cần là dùng năng lượng của chính mình truyền cho người bệnh để đẩy lùi bệnh tật. Phải là người có năng lượng thật mạnh mới có thể làm được như vậy. Vì thế, sau khi cụ về cõi vĩnh hằng , nhiều người vẫn đến bên mộ cụ , xin năng lượng của cụ để chữa bệnh . Suốt 30 năm, chưa một ngày nào tại khu mộ Cụ Trưởng Cần vắng người đến chữa bệnh….

Ngày 17 tháng 3 năm 2013, khi chúng tôi về Thanh Mai, thì thấy có khoảng 10 người đang ngồi thiền bên mộ cụ, một số người thì đang ngồi trò chuyện với vợ chồng bà Nguyễn Thị Sinh ( cọn gái thứ hai của cụ ). Chị Hảo ở Vân Đình cho chúng tôi biết : hôm nào thấy người mỏi mệt thì lại chạy về đây, ngồi một lúc và thấy khỏe khoắn lại ngay. Còn bà Hiếu, 58 tuổi ở phố Hai Bà Trưng, bị ưng thư vú, sau một thời gian về đây ngồi chữa bệnh đã cho chúng tôi biết: Tôi đã khỏi hẳn rồi.

Trong thời gian viết loạt báo này, tôi ( Ngọc Tuệ ) cũng hay về bên mộ cụ Trưởng Cần và dù làm việc căng thẳng mệt mỏi mấy thì về đây một lúc là tôi thấy người khỏe lại .Bốn năm gần đây, tôi còn bị chứng bệnh đau nửa đầu rất khó chịu. Nhưng từ ngày năng về bên cụ, tôi đã khỏi hẳn bệnh đau nửa đầu.

Các nhà nghiên cứu cảm xạ học cho rằng chỉ số địa năng tại khu mộ của cụ Nguyễn Đức Cần cao hơn hẳn nhiều khu vườn chữa bệnh khác. Đó là năng lượng sinh học rất có lợi cho sức khỏe con người. Nhưng không phải ai đến đây chữa bệnh cũng khỏi mà chỉ những người hợp với sóng đất ở đây mới có thể nhận được nhiều năng lượng từ khu mộ của cụ. Các nhà nghiên cứu cho rằng, sinh thời cụ Trưởng Cần biết trước rất nhiều việc, nên cụ đã chọn một mảnh đất có nhiều năng lượng sinh học đến thế để giúp mọi người. Đó là khả năng đặc biệt của các Nhà ngoại cảm lớn. 

Ngọc Tuệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét