19 tháng 5, 2013

Sách tái bản lần 4 - tháng 5/2013

Hôm nay, ngày 10 tháng 5 năm 2013 ( mùng 1 tháng 4 năm Quý Tỵ ), tại nơi cụ Nguyễn Đức Cần đang an nghỉ, xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội, những người làm tư liệu đã trân trọng giới thiệu cuốn sách “Nguyễn Đức Cần – Nhà văn hóa tâm linh” do Nhà xuất bản Thông tin- Văn hóa , tái bản lần thứ 4. 
Thay mặt những người biên soạn, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những thân nhân trong gia đình cụ và những người chịu ơn cụ, đã giúp đỡ, cung cấp cho chúng tôi rất nhiều nguồn tư liệu quý giá. Đặc biệt chúng tôi xin trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Văn Tiến và bà Nguyễn Thị Chuyên, những người con của cụ, đã tin tưởng trao cho chúng tôi toàn bộ những tư liệu mà ông bà đã lưu giữ, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi hoàn thành tâm nguyện, viết cuốn sách về cuộc đời cụ.


Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Họa sỹ Đặng Nam, nguyên giám đốc NXB Văn hóa-Dân tộc, trong sự giúp đỡ quý giá của ông. Xin trân trọng cảm ơn Biên tập viên Minh Hà và NXB Văn hóa – Thông tin, đã mang tâm đức của mình. đóng góp rất nhiều công sức, vượt qua những khó khăn, trở ngại để chúng ta hôm nay có trong tay những cuốn sách này.

Chúng tôi, xin trân trọng cảm ơn Thiếu tướng, nhà văn Nguyễn Chu Phác, Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người, đã động viên, ân cần giúp đỡ chúng tôi trong việc tái bản những trang sách này.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Giáo sư Vũ Khiêu: Gs Đoàn Xuân Mượu ; Thiếu tướng, nhà văn Hồ Phương; Nhà báo Trịnh Tố Long; Nhà giáo Vũ Văn Ngọc; Đại tá Lưu Huy Chao, AHLLVTND…đã viết bài cho cuốn sách này.

Có thể nói việc ra đời của cuốn sách “ Nguyễn Đức Cần- Nhà văn hóa tâm linh ” là sự đóng góp công sức trí tuệ của cả một tập thể tri thức, những người có tâm đức và vô cùng kính trọng cụ.

Chúng tôi xin được tạ ơn cụ Nguyễn Đức Cần, đã soi sáng, dìu dắt, dõi theo chúng tôi trên từng bước đi, trên từng trang sách mở.

Chúng tôi xin được gửi gắm cuốn sách này cho bạn đọc với tất cả tấm lòng chân thành của mình, và chúng ta tự hào rằng : Dân tộc Việt Nam chúng ta đã có một con người siêu phàm và đức độ như cụ, và như GS Nguyễn Hoàng Phương đã từng nói : “Hàng ngàn năm nay, nhân loại mới xuất hiện một con người như cụ Nguyễn Đức Cần”.

Nguyễn Tài Đức

Một số hình ảnh buổi ra mắt cuốn sách tại mộ cụ Nguyễn Đức Cần:




-------------------------------------------------------
Nội dung cuốn sách : 
1- Thân thế và cuộc đời ( có bổ xung một số tư liệu )
2- Cứu nhân độ thế ( phần viết mới )
3- Khoa học ngoại cảm ở Việt Nam ( có bổ xung tư liệu mới )
4- Tri ân ( giữ nguyên )
5- Tọa đàm ( phần mới )
6- Những bài học từ cuộc đời ( có bổ xung )
7- Nhà văn hóa tâm linh ( phần mới )
8- Di tích lịch sử văn hóa ( phần mới )

Sách dày 446 trang. Giá bìa : 106.000 đ

Bạn đọc vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để mua sách:
1/ Tại Thanh Mai, Ông Nguyễn Văn Ảnh ĐT ; 0169.804.6147.
2/ Cửa hàng Minh Nga 190 phố Đội Cấn, Hà Nội – ĐT 3722.0572

------------------------------------------------
Sau đây là hình ảnh bìa sách đã xuất bản những lần trước..

Bìa sách tái bản lần 3 (Quý III/2013)

Bìa sách tái bản lần 2 (Quý IV/2010)

Bìa sách tái bản lần 1 (Quý IV/2009)

Sáng ngày 1 tháng 1 năm 2010, những người làm tư liệu đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm tại khu tưởng niệm cụ Nguyễn Đức Cần. Với tấm lòng biết ơn Người Thầy vô cùng tôn quý, những người chịu ơn đã thành kính dâng lên cụ cuốn sách “Nguyễn Đức Cần – Nhà văn hóa tâm linh” do nhà xuất bản văn hóa thông tin mới xuất bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét