13 tháng 5, 2013

Cứu nhân độ thế 5/6


Quyền Năng siêu phàm của cụ Nguyễn Đức Cần có từ đâu ?

Cụ Nguyễn Đức Cần là “ Nhà ngoại cảm ’’ đầu tiên của nước ta được Ủy ban Khoa học Nhà nước, tiến hành nghiên cứu khoa học từ năm 1974.

Những người có những khả năng đặc biệt vượt ra ngoài giới hạn của năm giác quan thông thường thì người đó gọi là Nhà ngoại cảm .

Có 5 lý do để trở thành Nhà ngoại cảm
  1. Bẩm sinh : Tức là sinh ra đã có khả năng ngoại cảm
  2. Hình thành sau khi phải trải qua một biến cố như bệnh lý hiểm nghèo hoặc phải trải qua một chấn động nào đó .
  3. Các thiền sư tu hành đắc đạo
  4. Được đào tạo mà thành
  5. Nhiều người được một vong linh nào đó trợ giúp .



Cụ Nguyễn Đức Cần là người đã biết Thiên mệnh của mình . Cụ nói : Ta phải ra đời sớm và cụ chọn đất nước Việt Nam . Cụ nói : Tôi chỉ vì hai chữ Đại Yên mà tôi về đây ( làng Đại Yên - Hà Nội – Việt Nam )
Cụ từng nói rằng : Nếu tôi về các nước văn minh, người ta hiểu tôi , thì tôi được sung sướng mọi thứ. Nhưng không , tôi về Việt Nam .
Trong tướng pháp, cụ có “ thân tướng uy nghiêm , ngũ nhạc đầy đặn , má đầy như má sư tử “ đó là những tướng vô cùng tôn quý .

Cụ nói rằng : Ta có đôi mắt hai tròng . Những người đã từng gặp cụ đều nhận thấy rằng cụ có đôi mắt rất sáng . “ Đôi mắt Người với ánh sáng kỳ diệu , lấp lánh, tươi vui dọi đến làm rạng rỡ mọi tâm hồn của chúng ta “ Nhà giáo Vũ Văn Ngọc đã ca ngợi cụ như vậy.Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải kể lại : Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp cụ, thứ nhất lời ông cụ nói, cụ chữa bệnh bằng cái đầu. Đó là điều tôi chú ý và rất logic . Thứ hai , cụ phải là một người có cái gì đặc biệt. Tôi nhận thấy là cụ có một đôi mắt rất sáng, nó loáng một cái, một đôi mắt có ánh quang .

Thật vậy, cái nhìn của cụ như là máy chụp quyét scanner trong đầu cụ, cho nên khi tiếp xúc với người bệnh , cụ đọc được mọi thông tin của người bệnh .

Bà An thị Phú, sinh năm 1924, ở làng hoa Hữu Tiệp, Hà Nội kể lại : Ông cụ nói với tôi , ai vào cổng nhà cụ, ai có đạo đức hay không có đạo đức là cụ biết hết .

Ngay từ khi còn trẻ tuổi cụ Nguyễn Đức Cần đã có duyên may gặp được những vị Thầy tâm linh , cụ đã đi nhiều nơi trong các miền núi cao rừng thẳm, mà một trong những nơi đó là đỉnh Mẫu trong dãy núi Ba Vì “ nơi linh khí thiêng liêng của nước Việt ’’ . Cụ đã được vị Thầy của mình truyền dạy cách thu nhận linh khí của trời đất ( trường năng lượng của vũ trụ ) .Đó là cách hấp thụ khí dương quang ( Thái Dương ) và Tuệ Quang ( Thái Âm ). 

Qua những tháng năm tu đạo vô cùng gian khổ và trải qua bao quãng đường đời lao động vất vả, nếm bao vị đắng cay thử thách, cụ đã đạt được một tri giác cao cấp , khai mở Thiên nhãn , Thiên Nhĩ , nghe nhìn thấu các cõi giới, nhìn thấy tương lai, quá khứ ( soi kiếp ). Cụ Nguyễn Đức Cần đã thu nhận được những nguồn năng lượng vũ trụ vô cùng to lớn và những năng lượng tâm linh đó đi qua trái tim đầy lòng yêu thương của cụ , truyền cho cụ một sức mạnh vô cùng lớn lao để cụ giúp đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét